CÔNG TY SẢN XUẤT DỒI SỤN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Về chúng tôi

DOSUN ra đời từ niềm đam mê với một nét đẹp giữa lòng phố cổ Hà Nội, nơi những con ngõ nhỏ vẫn lưu giữ những hương vị truyền thống. Tự hào là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dồi sụn với 12 năm hình thành và phát triển, DOSUN không chỉ lớn lên trong văn hóa ẩm thực tinh tế đất Hà Thành mà còn thừa hưởng tinh thần bền bỉ, sáng tạo từ những thế hệ trước.

Tầm nhìn

Không chỉ dừng lại ở việc chinh phục khẩu vị người Việt, Dồi sụn DOSUN còn khát khao được đem một dấu ấn nữa của ẩm thực nước nhà đến với bạn bè quốc tế.

Không dừng lại ở một món ăn, DOSUN muốn định nghĩa lại cách người Việt nhìn nhận về dồi sụn – không phải một sản phẩm công nghiệp đại trà mà là một nét tinh hoa ẩm thực Hà Nội.

Sứ mệnh

 Giữ gìn hương vị nguyên bản, lan tỏa giá trị ẩm thực.

  • Tạo dựng niềm tin vững chắc về chất lượng
  • Phá vỡ định kiến về thực phẩm đóng gói
  • Bảo tồn và phát huy tinh hoa ẩm thực phố cổ
  • Đưa ẩm thực Việt vươn xa

 

Giá trị cốt lõi

Vị thật – Bản sắc – Cao cấp

Con số nổi bật
Điểm bán
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Hài lòng
0 %
Lịch sử hình thành
& phát triển
Năm 2013

Dồi sụn DOSUN lần đầu được sản xuất ở quy mô kinh doanh nhỏ phục vụ quán nhậu gia đình, rồi dần trở thành món ăn bán chạy nhất quán.

CAN_7346
Năm 2016

Công ty DOSUN ra đời với mục tiêu mang dồi sụn Hà Nội đến với đông đảo thực khách toàn quốc.

Evoto
Năm 2017

Bắt đầu phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm. Công ty cho ra mắt sản phẩm Dồi sụn Khoanh.

Stacked from 14 images
Năm 2019

DOSUN ra mắt sản phẩm Dồi sụn Non - sản phẩm bước đệm của thương hiệu cũng là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên nhu cầu thực tiễn của thị trường.

CAN_DANG_STUDIO_12452 copy
Năm 2021

DOSUN tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Dồi sụn Truyền thống.

CAN_DANG_STUDIO_12461 copy
Năm 2025

Đẩy mạnh đưa tên thương hiệu tới người tiêu dùng, vươn tầm để đi ra thế giới.

CAN_1787

Thành tựu

Suốt 12 năm có mặt trên thị trường, DOSUN vẫn luôn đồng hành cùng những khách hàng trung thành, những người đã tin tưởng và yêu mến sản phẩm không chỉ vì hương vị, mà còn vì cái tâm của người làm nghề. Có được điều đó là nhờ việc trung thành với giá trị cốt lõi của thương hiệu từ những ngày đầu.

Chứng nhận sản phẩm

DOSUNFOOD đang là đối tác tin cậy của hơn 200 Nhà Phân Phối/Đại lý trên khắp cả nước

Kết nối với chúng tôi